Binary ตัวเลือก ของฉัน ผล เทรดดิ้ง




Binary ตัวเลือกของฉันผลเทรดดิ้ง - 2 กรกฎาคม 2013 วันนี้ผลการซื้อขาย - อั​​งคารที่ 2 กรกฎาคม 2013 วันนี้เป็นที่น่าพอใจและคุณสามารถโทรหาฉันโชคดี ผมรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนเกมโป๊กเกอร์ซึ่งผมได้เล่นที่ประสบความสำเร็จมานานหลายปีตั้งแต่ฉันเพิ่งจะมีเวลาที่จะคิดก่อนที่จะทำหน้าที่ มันเป็นสัญชาตญาณของฉันที่ทำให้ฉันดำเนินการอย่างรวดเร็ว 10 นาทีในวันซื้อขายวันของฉันฉันได้วางเพื่อธุรกิจการค้าและ 25 นาทีต่อมาผมได้ทำกำไรจากเงินลงทุนทั้ง GBP / USD ค้า นี้เป็นปกติเมื่อคุณเห็นการลดลงมากในเชิงเทียนหนึ่งที่คุณต้องการใน. หรือคุณหวังว่าคุณจะได้ในก่อนหน้านี้ ฉันมักจะรอรอบสำหรับสิ่งที่ผมเชื่อว่าจะเป็นสายการสนับสนุนและซื้อตัวเลือกโทร มันเป็นในวันนี้นอกจากนี้ยังมีแผน แต่เนื่องจากราคาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่องที่จะลดลงผมเชื่อว่างุ่มง่ามแนวโน้มจะยังคงออกมาอีก 15 นาที ผมโชคดีที่ค่อนข้างมัน เทียนสีเขียวที่คุณเห็นคือหลังจากที่การลงทุนของฉันถูกปิดและได้รับรางวัล ผมเริ่มวันโดยการซื้อขาย USD / CHF ผมสังเกตเห็นแนวโน้มรั้นกับ 30 นาทีระดับหมดอายุ ฉันซื้อในราคาที่ตี 0.94757 นี้เป็นช่วงปลายของแท่งเ​​ทียนสีเขียวที่ 3 ผมได้รับการผ่อนคลายตั้งแต่จุดในช่วง 25 นาทีไม่ลงทุนไปกับทิศทางของฉัน คุณสามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งของกองทุนโดยไม่ต้องฝากเงินเข้ากองทุนของเรา โปรดอ่านเพิ่มเติมในส่วนบัญชีของฉันหรือวางเราอีเมล